Indicators on หินเจียร ตัดเหล็ก You Should Know

Wiki Article

เลือกหินเจียรไร้สายที่สามารถปรับความเร็วได้หลายระดับ หากคุณต้องการความยืดหยุ่นในการปรับความเร็วรอบ สำหรับวัสดุและงานที่แตกต่างกัน

ซื้อวันนี้ส่งวันนี้ จำหน่ายโดย: โฮมโปร

เป็นหินเจียรที่แตกต่างจากหินเจียรปรกติเพราะหินเจียรนี้จะมีร่องสำหรับขัดวัสดุ เมื่อใช้กับของเหลวหล่อเย็นหรือหล่อลื่นเครื่องเจียรเหล่านี้จะกำจัดวัสดุจำนวนมากได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ทำลายพื้นผิวของงานของคุณ แต่ละส่วนสร้างแรงเหวี่ยงเพื่อส่งของเหลวในที่ที่จำเป็นที่สุด

เหมาะสำหรับงานตัดเหล็ก, เจียรเหล็ก รวมถึง ตัดคอนกรีต และ เจียรคอนกรีต

เลือกสาขาที่รับสินค้า จำหน่ายโดย: โฮมโปร

รับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมายก่อนใคร

ประเมินอายุการใช้งานแบตเตอรี่และความจุของเครื่องบดไร้สาย อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้นเป็นสิ่งสำคัญหากคุณวางแผนที่จะใช้เครื่องมือเป็นเวลานาน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าแบตเตอรี่สามารถรองรับปริมาณงานของคุณได้โดยไม่ต้องชาร์จซ้ำบ่อยๆ

ในการพิจารณาเลือกใช้จานเจียระไน มีสิ่งที่เราต้องพิจารณาหลักๆ ดังต่อไปนี้

เลือกสาขาที่รับสินค้า จำหน่ายโดย: โฮมโปร

website เลือกสาขาที่รับสินค้า จำหน่ายโดย: โฮมโปร

บริษัท ไทหินเจียร จำกัด(สำนักงานใหญ่)

คุกกี้ประเภทนี้ช่วยในการทำงานของเว็บไซต์ใช้ในการจดจำผู้ใช้บริการ เมื่อกลับมาที่เว็บไซต์ของอีกครั้งจะช่วยในการจัดเนื้อหาที่เหมาะสำหรับผู้ใช้บริการ และจดจำค่าที่ผู้ใช้บริการเลือกได้ หากท่านไม่อนุญาตให้คุกกี้นี้ทำงาน ท่านอาจไม่สามารถใช้งานฟังชั่นบางอย่างในเว็บไซต์ได้

เครื่องคอริ่ง เครื่องเจาะรูคอนกรีต

– มองหาคุณสมบัติด้านความปลอดภัย เช่น ตัวป้องกันใบมีด กลไกป้องกันการเตะกลับ และสวิตช์ล็อค คุณสมบัติเหล่านี้สามารถเพิ่มความปลอดภัยระหว่างการใช้งานได้

Report this wiki page